ทัวร์เกาะหลีเป๊ะ/เกาะตะลุเตา ทัวร์เกาะลังกาวี ทัวร์มาเลเซีย บริการล่องแก่ง ทัวร์หมู่เกาะอ่างทอง Full Moon หมู่เกาะพงัน สมาชิกกิฟฟารีน สินค้าแฮนด์เมด เครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้า ชุดดูแลสุขภาพ ของใช้ในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์การเกษตร รับจองที่พักเกาะสมุย สินค้า OTOP

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สินค้า กิฟฟารีน ดีอย่างไร

สินค้ากิฟฟารีน  ให้อะไรกับท่านบ้าง

             กิฟฟารีน  มีอะไรมากมายให้แก่คุณ  แค่เพียงคุณซื้อของใช้ประจำวัน   คุณก็จะได้เงินบางส่วนกลับคืน  แถมมีประกันอุบัติเหตุให้ท่านด้วย   หรือหากท่านต้องการมีรายได้เสริม  อยากทำงานอิสระ  คุณสามารถเริ่มสิ่งเหล่านี้ได้กันธุรกิจ กิฟฟารีน
             บางท่าน อยากใช่สินค้าของ กิฟฟารีน แต่ไม่อยากสมัครเป๋นสามาชิก  ท่านมาสารถสั่งซื้อกับเราได้ค่ะ  เพียงแค่คุณบอกเราท่านั้นว่าคุณอยากได้สินค้าตัวใหน หลังจากที่ท่านโอนเงินเรียบร้อยแล้ว  เราจะจัดส่งสินค้าด้วยระบบ EMS   ให้ท่านทันที  และทางเราจะโทรแจ้งเลขที่ใบเสร็จ เพื่อคุณสมารถติดตามสถานะของสินค้า ได้ทางอินเตอร์เน็ตอีกด้วย   มั่นใจกับเราได้เลยค่ะ  สั่งซื้อ  จ่ายตังค์แล้ว ได้รับสินค้าแน่นอน  สนใจสินค้า หรือ สนใจสมัครสามชิก เชิญเลยค่ะ 
http://giffarine-m.blogspot.com/    ทางทีมงานเรารอบริการท่านอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น